Tiramisu trà xanh và sen nam việt quất là 2 loại bánh mới của Brodard trong mùa Trung thu năm nay
Tiramisu trà xanh có sắc xanh tự nhiên, mặt bánh dẻo mịn, hương thơm phảng phất của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh của sô-cô-la... thôi thúc vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất. Nếu tiramisu trà xanh hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị thanh và dịu, thì sen cranberry (nam việt quất) lại là tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái nam việt quất.
Nhấm nháp miếng bánh, từng miếng nhân của trái nam việt quất ngọt ngào còn vương nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho người dùng sự ngạc nhiên đầy thú vị. Đó là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông & Tây. Người Việt Nam đã khá quen thuộc với hương thơm của thức uống trà xanh và công dụng tuyệt vời của nó hay những món ăn làm từ sen luôn được đánh giá cao về mặt nghệ thuật thì nay Brodard đã dùng hai loại nguyên liệu truyền thống này kết hợp với dòng nguyên liệu ngoại nhập, cao cấp là trái nam việt quất để làm mới mẻ và đa dạng hóa chủng loại cho chính chiếc bánh trông trăng này.
Bánh Trung Thu Brodard bánh Tiramisu
Bánh Trung Thu Brodard bánh Tiramisu
Tiramisu là một loại bánh ngọt tráng miệng rất nổi tiếng của Italy, kết hợp giữa hương thơm của cà phê cùng kem phô mai. Miếng bánh trung thu nhân Tiramisu có lớp vỏ đen bóng, mềm mại, mang lại vị ngọt béo tan dần trên đầu lưỡi.
Bánh Trung Thu Brodard bánh Tiramisu gồm 2 loại:
- Mã 18B  : 200g, Giá: 140.000 VNĐ 
- Mã 18A  : 250g, Giá: 156.000 VNĐ 
Nhà phân phối bánh trung thu Brodard 2016
Hotline :  0913.86.39.88 – 0986.3747.86
Email : huong.banhtrungthu@gmail.com
Website : 
www.banhtrungthubrodard.info
Hãy liên hệ với chúng tôi để được mức chiết khấu cao nhất

- Copyright © Brodard - 0986.37.47.86 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -