Tồn tại đi liền với phương châm mục tiêu Uy Tín song hàng với Chất Lượng - Sáng Tạo là tiêu chí mà Brodard luôn đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình sản xuất va phát triển để phục vụ Quý khách. Nhờ vào đó, Thương hiệu bánh trung thu Brodard đã vinh dự được Quý khách hàng bình chọn là "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm liền. Không những thế, để đáp ứng xu hướng thưởng thức sản phẩm bánh trung thu vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, Brodard đã tạo bước đột phá mới về công thức, giảm ngọt của bánh, làm cho bánh Trung thu ngon hơn, vị ngọt thanh, tự nhiên hơn không mang đến cảm giác ngán. Với nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển Brodard đã chiếm trọn được lòng tin người tiêu dùng với phong cách chế biến rất riêng đi cùng với chất lượng bánh luôn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.
Bánh Trung Thu Brodard Khoai Môn Hạt Dưa Chay
Bánh Trung Thu Brodard Khoai Môn Hạt Dưa Chay
Bánh Trung Thu Brodard Khoai Môn Hạt Dưa Chay
Nhân Bánh trung thu được làm từ tổng hợp từ khoai môn, hạt dưa. Qua sự tinh chế rất công phu từ những củ khoai môn đã được chọn lựa kỹ lưỡng. Đây không phải một loại bánh đơn thuần mà là hài hòa giữa tinh hoa của đất trời và người làm bánh. Chắc chắn rằng bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị đậm đà khó tả của khoai môn.
Khoai môn có vị mát, bình tính, giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt. Ngoài ra, nguồn giá trị dinh dưỡng cao trong khoai còn giúp người ăn bồi bổ cơ thể tránh khỏi bệnh tật.
Khoai môn cung cấy đầy đủ các chất đạm, tinh bột, các loại vitamin A, C, B… giúp cơ thể con người chống lại các chất gây lão hóa da, gia tăng thị lực, tăng cường sức đề kháng, nhuận tràng…
Vị ngọt bùi, vị béo từ khoai môn và hạt dưa tất cả tạo nên chiếc bánh nướng hấp dẫn mang đến cảm giác thèm ăn trong người.
Bánh Trung Thu Brodard Khoai Môn Hạt Dưa Chay gồm 2 loại:
- Mã 24B  : 200g, Giá: 110.000 VNĐ 
- Mã 24A  : 250g, Giá: 127.000 VNĐ 
Nhà phân phối bánh trung thu Brodard 2016
Hotline :  0913.86.39.88 – 0986.3747.86
Email : huong.banhtrungthu@gmail.com
Website : 
www.banhtrungthubrodard.info
Hãy liên hệ với chúng tôi để được mức chiết khấu cao nhất

- Copyright © Brodard - 0986.37.47.86 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -