Bánh trung thu Brodard đặc biệt chỉ dùng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật cùng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như jambon, lạp xưởng, hạt sen, đậu xanh, trà xanh… vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Brodard năm nay còn giới thiệu 2 mẫu bánh mới là Tiramisu Trà Xanh và Sen Cranberry (Nam Việt Quất). Mang hương vị đặc trưng từ Tiramisu của nước Ý phảng phất đâu đó hương thơm trà xanh dịu mát, cùng với nhân phôi mai tất cả hòa quyện và nhau tạo nên Tiramisu Trà Xanh đặc biệt. Đến với bánh trung thu Brodard, quý khách sẽ an tâm về chất lượng cũng như giá cả, vậy bạn còn chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và đặt bánh ngay hôm nay để được giá tốt nhất. Gọi ngay chúng tôi để có giá tốt và mức chiết khấu cao nhất!
Bánh Trung Thu Brodard Sen CranBerry
Bánh Trung Thu Brodard Sen CranBerry 
Bánh Trung Thu Brodard Sen Cranberry (Nam Việt Quất) phá cách với sự kết hợp giữa Đông và Tây mang lại sự mới mẻ trong trong vị bánh mang đến cảm giác mới mẻ, vị ngọt vương vấn trên đầu lưỡi.
Đó là sự tổng hòa giữa vị ngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái Cranberry. Bánh Trung Thu Brodard sen Cranbeerry dùng nguyên liệu truyền thống là Sen kết hợp với nguyên liệu ngoại nhập là trái Cranberry (Nam Việt Quất)  để làm mới mẻ và đa dạng hóa chủng loại cho từng chiếc bánh trung thu Brodard.
Bánh Trung Thu Brodard Sen Cranberry gồm 2 loại:
- Mã 23B  : 200g, Giá: 143.000 VNĐ 
- Mã 23A  : 250g, Giá: 159.000 VNĐ 
Nhà phân phối bánh trung thu Brodard 2016
Hotline :  0913.86.39.88 – 0986.3747.86
Email : huong.banhtrungthu@gmail.com
Website : 
www.banhtrungthubrodard.info
Hãy liên hệ với chúng tôi để được mức chiết khấu cao nhất

- Copyright © Brodard - 0986.37.47.86 - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -